0934425988 <=
dichsohn@gmail.com

Dịch thuật công chứng tiếng Anh sang tiếng Việt tại quận huyện ngoại thành Hải Phòng

Khi xã hội phát triển, đất nước hội nhập thì nhu cầu liên lạc, đi lại, làm việc giữa các nước trên thế giới được rút ngắn lại. Khoảng cách xa xôi không còn là trở ngại. Do đó, mọi người có xu hướng đi nước ngoài nhiều hơn. Để có thể làm thủ tục hồ sơ đi nước ngoài, bạn cần nộp một bộ hồ sơ đã được dịch thuật công chứng.

Công ty dịch thuật Dịch Số là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật công chứng nhanh chính xác nhất, chúng tôi đã có mặt 4 năm trên thị trường tại Hải Phòng và tự tin là đơn vị dịch thuật đem lại cho Quý khách hàng những giá trị chất lượng nhất.

c1b6cf1ffb5817064e49

Đặt tại trung tâm quận Kiến An, Dịch thuật Dịch Số là địa chỉ lý tưởng cho cả những Quý khách hàng sinh sống tại các quận huyện lân cận như An Lão, Kiến Thụy, An Dương. Quý khách hàng không cần di chuyển sang trung tâm thành phố Hải Phòng mà vẫn tìm được địa chỉ cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng tiếng Anh tốt nhất.

Khi sử dụng dịch vụ tại Công ty chúng tôi, Quý khách còn được hưởng dịch vụ trả tài liệu tận nhà. Tức là Quý khách hàng sau khi đem tài liệu đến dịch thuật công chứng, sau khi hoàn thành tài liệu, chúng tôi sẽ gửi tài liệu đến tận nhà, và Quý khách không mất thời gian đi lại.

Quý khách cần báo giá về chi phí cho dịch vụ cần sử dụng có thể chụp ảnh, scan tài liệu gửi qua địa chỉ email dichthuattieng@gmail.com, chúng tôi sẽ phản hồi lại yêu cầu báo giá của Quý khách hàng một cách nhanh nhất. Hoặc Quý khách cũng có thể liên hệ trực tiếp theo số máy hotline 0934 425 988, chúng tôi luôn hỗ trợ Quý khách hàng 24/7.

Văn phòng Công ty tại Hải Phòng: số 137 Phan Đăng Lưu, Kiến An, Hải Phòng.

Văn phòng Công ty tại Hà Nội: số 62 ngõ 115 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, HN.



Để lại bình luận