0934425988 <=
dichsohn@gmail.com

Dịch kỹ thuật

Dịch kỹ thuật

Trong giai đoạn khoa học kỹ thuật phát đang triển như vũ bão hiện nay, việc nghiên cứu và ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến của nhân loại vào thực tế đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đời sống xã hội đã trở thành vấn đề quan trọng và cần thiết đối với mỗi cơ quan, doanh nghiệp.

Dịch tài liệu kĩ thuật luôn gắn liền với thuật ngữ chuyên ngành kĩ thuật, điện tử , thiết kế máy móc, thiết bị và liên quan đến nhiều thông số quy ước. Do đó, khi dịch các tài liệu này, người dịch không cần phải dịch văn hoa mỹ miều như dịch văn học, mà đòi hỏi sự chính xác đến từng câu, từng chữ.
Ngày nay dịch tài liệu kỹ thuật là một xu hướng không còn xa lạ khi các công ty thiết bị công nghiệp, hay công ty xây dựng nhập hàng thiết bị về việt nam, cần đọc bản dịch thì dịch tài liệu kỹ thuật đang có một vị thế vô cùng quan trọng.

Tham khảo từ điển chuyên ngành kĩ thuật đồng thời trang bị cho mình một số kiến thức căn bản về lĩnh vực này là điều thực sự cần thiết đối với bất kì người dịch nào đã chọn chuyên ngành kĩ thuật để theo đuổi.

DỊCH SỐ  Dịch các tài liệu hướng dẫn sử dụng, sách hướng dẫn và các tài liệu kỹ thuật khác là một công việc rất quan trọng. Công việc này đòi hỏi mỗi biên dịch viên và biên tập viên phải có những kinh nghiệm thực tế liên quan đến việc sử dụng thiết bị hoặc ít nhất cũng phải tìm hiểu thật kỹ những thông tin liên quan đến thiết bị kỹ thuật đó.

Cho dù đó là lĩnh vực cơ khí, y tế, kỹ thuật, xây dựng hay bất kỳ một chuyên ngành nào khác, dịch kỹ thuật nói chung phải hoàn hảo. Đó là lí do tại sao DỊCH SỐ chỉ sử dụng những biên dịch viên có các kinh nghiệm thực tế, ham hiểu biết, tìm tòi và có nền tảng kỹ thuật tốt khi thực hiện biên dịch những tài liệu kỹ thuật.

Khách hàng đến với Dịch thuật DỊCH SỐ sẽ không phải bận tâm về phong cách phục vụ chu đáo cũng như ngôn ngữ mà DỊCH SỐ đang cung cấp.

Quý khách có yêu cầu dịch tài liệu kỹ thuật vui lòng gọi 0934.425.988  – Dichsohn@gmail.com để được hỗ trợ tốt nhất về giá và chất lượng

Địa chỉ văn phòng: số 62 ngõ 115 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội



Để lại bình luận